background img

Chủ Đề

Chăn đệm sưởi điện giá tốt chính hãng nhập khẩu

Đệm điện Hàn Quốc Hà Nội chế tạo từ những nguyên liệu mềm và nhẹ như vải, lông, nhựa có tác dụng đảm bảo sinh ra hơi ấm tuyệt vời cho người sử dụng trong đêm đông lạnh buốt. Đệm sưởi điện Hàn Quốc giúp bé yêu có giấc ngủ ngon trong mùa đông. Chăn điện giá rẻ nhất được xách tay trực tiếp từ Hàn Quốc với giá vừa phải, dịch vụ chu đáo, luôn sẵn hàng trong kho.

Kyung-Dong Hitec được chế tạo và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của Nhật, nên có thể sử dụng cho cả trẻ em, người cao tuổi hay phụ nữ có thai. Vật liệu sưởi được chế tạo theo công nghệ cao, mềm, nhẹ, chịu lực và toả nhiệt ổn định, an toàn cho sức khoẻ vì có mức điện từ trường thấp nằm trong quy định cho phép. Vật liệu cách điện có độ bền vững cao, chịu được hiệu điện thế trên 3750V và nhiệt độ đến 150oC trong khi nguồn điện làm việc bình thường là 220V.

Có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường, hoặc đắp trên người. Thời gian chỉ cần 10-15 phút chăn đệm điện sẽ ấm lên. Có nhiều mức nhiệt tùy chọn, dễ dàng điều chỉnh thích hợp với điều kiện thời tiết.

39A Phúc Diễn bán đệm sưởi Korea


0 nhận xét:

Đăng nhận xét