background img

Chủ Đề

Thế nào là lưu ý khi cho trẻ ngủ giường tầng trẻ em?

Thời gian ngủ đóng vai trò khá rất lớn trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ. Trẻ sơ sinh ngủ gần mười sáu tiếng một ngày, vì vậy, việc luyện cho trẻ một thói quen hợp lý, ăn ngủ đúng giờ là việc rất cần thiết cho cả 2 mẹ con.

Các cô bé cậu bé thường rất hay nhõng nhẽo đòi nằm với cha mẹ vì đã quen ngủ chung cùng người lớn. Người lớn phải rèn cho trẻ biết 1 mình bằng cách sắp xếp hai nhóc ngủ cùng 1 nơi để các cháu bớt sợ và mạnh mẽ hơn , không ỉ ôi đòi ngủ chung với người lớn nữa. Để cho hai nhóc nằm một giường tầng cho bé cũng là giải pháp tốt để gắn kết tình cảm giữa hai nhóc hơn.

Giường tầng với vô vàn cái lợi như vậy nên các bậc cha mẹ hiện nay cũng đổ xô chọn giường 2 tầng cho trẻ em cho trẻ mà không tìm hiểu kỹ việc lựa chọn giường sao cho phù hợp. Giường tầng có thể là sự đe dọa với an toàn của bé nếu người lớn không xem xét cẩn thận. Hãy cùng xem qua về giường tầng cùng Babimart.com.
Giuong tang cho be Discovery 3 tang tu nhien 

Giường tầng cho bé Discovery 3 tầng tự nhiên

Chi phí sản xuất giường tầng chất liệu chất liệu gỗ vẫn lớn hơn kim loại dù mẫu mã và độ bền không khác nhau nhiều. Nhưng giường 2 tầng cho trẻ em làm bằng gỗ chắc chắn đem tới đến sự an toàn nhiều hơn so với giường làm bằng sắt vì kim loại có khả năng gây tổn thương không đáng có cho trẻ với nhưng góc sắc nhọn.

Hãy mua giường có thanh chắn không quá thấp để bé được an toàn hơn vì lý do trẻ con vốn hiếu động sẽ không ngủ một chỗ trên giường, chúng sẽ quay ngang quay dọc và có thể bị ngã khỏi giường nếu thanh chắn giường quá thấp. Người lớn nên chọn giường tầng cho bé có các chấn song với khoảng cách vừa phải, tránh việc trẻ bị mắc đầu bởi các thanh ngang chắn trên giường có khả năng khiến con mắc kẹt đầu, chân, tay , như vậy rất nguy hiểm cho trẻ.

Giuong 2 tang tre em Belle 



Để kiểm nghiệm sự vững chãi của giường tầng, hãy dùng tay lắc mạnh.Nên bỏ qua nếu thấy xô lệch.Con sẽ an toàn 100% khi ngủ mà bố mẹ cũng có thể an lòng khi bé nằm giường vững chắc

Nên mua sản phẩm giường tầng có khoảng trống 2 tầng đủ lớn và không chạm đầu trẻ. Như vậy ngăn được khả năng đập đầu vào trần khi đùa nghịch trên giường hay khi vừa dậy

Hơn nữa, cầu thang cũng phải vững vàng, bề mặt không bị trượt độ cao bậc thang vừa phải cho trẻ dễ di chuyển.

Một chi tiết không kém phần quan trọng là bộ phận dát giường, nó phải được kiểm tra kĩ càng, phải tải được của một người trưởng thành.

Để bé có thể di chuyển giường một cách không khó khăn trong bóng tối, trong tầm với của bé phải sắp xếp đèn ngủ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét