background img

Chủ Đề

Một số cách đặt tủ áo quần nhựa Đài Loan chọn hướng Đông

Cách đặt tủ quần áo  người lớn nhựa Đài Loan chọn hướng nào trong căn phòng

Cách chọn hướng đặt tủ áo quần gia đình nhựa Đài Loan cho ngôi nhà bạn.

Lựa chọn chiếc tủ đựng đồ nhựa Đài Loan ưng ý cho phòng ngủ đã khó, tuy nhiên việc đặt tủ chứa đồ gia đình theo đúng theo phong thủy đem lại tài lộc, sức khỏe cho chủ ngôi nhà càng khó hơn. Nếu bạn chỉ quan tâm vào việc lựa chọn hướng cho mỗi giường ngủ mà quên mất cách đặt chiếc tủ quần áo nhựa  Đài Loan hợp lý thì mọi công sức có thể của chủ nhà gây phản tác dụng.

Tunhuadailoan.Vn chuyên cung cấp tủ áo quần nhựa Đài Loan giá rẻ nhất đưa ra một vài gợi ý chắc chắn sẽ giúp bạn có được một căn phòng ưng ý và hợp phong thủy.
 

Người mệnh Thủy, mệnh Hỏa đều thuộc Đông tứ trạch, giường ngủ đặt theo hướng bắc, Đông Nam, Nam và Đông do đó tủ nhựa  Đài Loan nên được đặt ở phía cuối giường ngủ nghĩa là có hướng Tây, Tây Bắc...Ngược với hướng được đặt giường ngủ để chấn giữ các sao xấu của các hướng này sẽ tốt cho gia chủ.
Tủ nhựa quần áo Đài Loan.

Người mệnh Thổ, mệnh Kim theo ngũ hành thuộc Tây tứ trạch, giường ngủ ngủ đặt hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây nên tủ nhựa đài loan  nên đặt ở phía cạnh dài của giường ngủ để tạo cảm giác vững trãi bảo vệ giấc ngủ cho chủ nhân.
 

Đặt tủ áo quần gia đình chọn hướng nào trong căn phòng
Tủ nhựa quần áo nhựa Đài Loan 5 buồng C024

Một số lưu ý: chủ ngôi nhà cần tránh để tủ nhựa Đài Loan ở đầu giường vì khi sử dụng sẽ gây xáo trộn khí ở phía đầu giường ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, lâu ngày có thể sẽ dẫn đến chứng mất ngủ.
 

Bài viết được tư vấn riêng cho sản phẩm tủ nhựa đựng quần áo bởi BeeShop Hà Nội. Tủ nhựa đựng quần áo được Bảo hành tới 10 năm, Giao Hàng Tận Nhà, Đóng Tủ Tại Nhà, Nhận đặt đóng tủ theo kích thước, màu sắc, thiết kế của khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét