background img

Chủ Đề

Những điều phải biết về vấn đề vệ sinh của bé khi đi bơi

Be boi Phu Quoc cho be 

Bể bơi Phú Quốc cho bé

Trước khi bơi cần bôi một lớp chất dưỡng ẩm vào tóc để giữ đề kháng cho tóc bởi hóa chất trong bể sẽ làm tóc trở nên khô và chẻ ngọn. Tuy cho bé đội http://babimart.Com/be-tam-ve-sinh/do-boi-phu-kien/bong-boi-kinh-boi-mu-boi/ cũng là phương pháp được khuyên dùng nhiều nhất, các mẹ nên gội đầu cho con sau khi bơi xong bằng dầu gội loại nhẹ dịu.

Nước hồ bơi là nguyên nhân của những dị ứng nhẹ cho mắt vì hầu hết các hồ bơi đều mang rất nhiều chất sát trùng. Trước và sau khi bơi, người lớn nên nhỏ mắt bằng nước muối sinh lý để vệ sinh mắt cho con và lưu ý không để con dùng chung khăn tắm với người khác. Hay nhất là nên cho con dùng kính bơi để nước không vào mắt.



Các bố mẹ hay cho trẻ dùng mũ và kính bơi để ngăn hóa chất tiếp xúc với tóc và mắt, nhưng không nhiều người nhớ đến đôi tai của con mình. Nước trong bể bơi mang nhiều vi trùng gây bệnh nếu không vệ sinh triệt để, virus thoải mái gây ù tai. Chính bởi vậy bạn cần vệ sinh tai cho bé sạch sẽ bằng nước muối sinh lý sau đó sử dụng giấy mềm thấm khô cẩn thận sau khi trẻ lên bờ sẽ làm tai của con tránh xa các loại mầm bệnh từ nước hồ bơi...



Sau khi lên khỏi bể, cũng giống như mái tóc, để xóa xổ chất clo vẫn còn trên da, phụ huynh nên ngay lập tức cho trẻ tắm lại với sữa tắm. Người lớn người lớn đừng quên cho bé dùng gel chống nắng không ngấm nước để bảo vệ da khỏi mối nguy bị xâm hại của nắng gắt, gây mẩn đỏ và cháy nắng với trường hợp đấy không phải bể bơi trong nhà.



Ngoài ra, bể bơi intex hoặc bể bơi phao có cầu trượt cũng là một giải pháp hay để bé quen dần với hoạt động bơi lội trong nhà.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét