background img

Chủ Đề

Đồ chơi cho các bé nhanh nhẹn - Xe trượt Scooter Hà Nội

Xe trượt Scooternhiều màu sắc cho bé thêm năng động giá chỉ từ 275.000 đ đến 520.000 đ tại BabiMart.Vn. Hãy dành cho bé yêu nhà mình món quà thật ý nghĩa này nhé!

Xe trượt Scooter cho bé

Xe trượt Scooter

Hiện nay, việc học tập của các bé rất vất vả nên không có nhiều thời gian cho việc vận động chân tay. Vì vậy, có không ít ông bố bà mẹ đau đầu không biết phải chọn cho con mình món đồ chơi gì, vừa giúp bé vận động sôi nổi lại vừa an toàn. Không có gì hoàn hảo hơn là xe trượt Scooter - sản phẩm dành cho trẻ em được yêu thích và phổ biến nhất trên thế giới. Với xe trượt Scooter, bé của bạn có thể tha hồ di chuyển , vừa rèn luyện sức khỏe vừa tập phản xạ và điều khiển đồ vật theo ý mình.

 Xe trượt Scooter 3 bánh được sản xuất tại Trung Quốc với chất lượng nghiêm ngặt, bánh xe bằng nhựa ABS cao cấp chống mòn, đảm bảo độ bền và an toàn cho bé nên các vị phụ huynh có thể yên tâm khi cho bé sử dụng. Sản phẩm có tới 3 nấc kéo cao thấp giúp bạn có thể tùy chỉnh độ cao theo chiều cao của bé, phù hợp với các bé từ 2,5 – 6 tuổi.

Xe trượt Scooter

 Xe trượt Scooter phù hợp với mọi địa hình , tuy nhiên các bé nên chơi trong sân, trong nhà để đảm bảo an toàn và vệ sinh nhất. Đặc biệt, xe có thể gập lại gọn nhẹ giúp cho việc bảo quản và mang vác rất dễ dàng.

Xe trượt Scooter 1

Xe truot ScooterXe trượt Scooter giá rẻ  hiện có nhiều màu sắc bắt mắt, xinh xắn phù hợp vứi lứa tuổi của bé. Đặc biệt, bánh xe có lắp thêm hệ thống đèn nháy mỗi khi xe chuyển bánh tạo ra hiệu ứng đẹp mắt.

Xe trượt Scooter 2

Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vì  xe trượt Scooter khuyến khích trẻ vận động  , giúp các bé hoạt bát, tạo sự cân bằng trong sinh hoạt và phát triển. Đây là điều kiện tốt nhất để bé phát triển toàn diện, thoải mái đầu óc sau những giờ học căng thẳng.

Xe trượt Scooter

Vậy thì nếu bé yêu nhà bạn vẫn chưa sở hữu món đồ chơi này thì đây là cơ hội giúp bé yêu có món đồ chơi yêu thích với giá tiết kiệm.

Xe trượt Scooter 

Xe trượt Scooter Hà Nội cho trẻ em năng động


1 nhận xét: Leave Your Comments