background img

Chủ Đề

Tủ quần áo nhựa Đài Loan cao cấp giá rẻ tại Hà Nội C013B 4 ngăn kéo 1 buồng

Tủ Đài Loan giá rẻ nhất C013B giá rẻ Hà Nội với nhiều màu sắc: màu xanh lá, xanh dương, màu cam,... Tủ được BH đến 10 năm.

Với mẫu  Tủ Đài Loan giá rẻ  C013B sẽ làm các bé hứng thú khi dùng, các bé sẽ cảm thấy mình lớn hơn vì có một chiếc tủ xinh xinh của riêng mình. Nếu bạn có một cô bé gái thì đây là chiếc tủ cho bé cất giữ những bộ váy điệu đà bên cánh mở bằng mắc áo quần, hay nếu bạn có một chú nhóc dễ thương thì đừng ngại ngần để vào đây những bộ vest, bộ jumsuyt lịch sự để bé có thể diện đi chơi bất cứ lúc nào nhé.

Ngoài ra nếu bé nhà bạn thích nhân vật hoạt hình hay bạn gấu, bạn thỏ... Bạn có thể đề nghị trang hoàng tủ bằng những hình đó để thỏa mãn sở thích của bé và cũng để bé học và ghi nhớ tốt hơn nhé.

Với chiếc  Tủ nhựa Đài Loan giá rẻ Hà Nội  này mẹ có thể chỉ dẫn bé cách dùng bằng những cách rất sáng tạo nhé, tỉ dụ: ngăn có in hình cô công chúa váy xanh thì mẹ để váy cho con, còn ngăn có hình bạn chuột màu hồng thì mẹ để quần nhé, và sau đó mẹ hãy để bé tự ghi nhớ và thực hành bằng cách nhờ bé lấy món này món kia, đây cũng là một phương pháp tư duy tốt cho bé sau này đấy; hay bạn cũng có thể mua những bộ áo xống bằng hình dán và chơi với bé bằng cách đố bé dán hình quần vào ngăn để quần, hình áo vào ngăn để áo...

Hãy cho bé nhà bạn ra ngoài chơi và đến tham quan Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé – 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, HN để bé tự chọn lọc cho mình một cái Tủ Đài Loan giá tốt nhất  hài lòng nhé, hoặc gọi vào đường dây nóng để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm: 094.515.2992 - 04.667.45.888

 Tủ nhựa Đài Loan giá rẻ tại Hà Nội 4 tầng 1 buồng C013B đóng với nhựa nhập khẩu 100% từ Đài Loan, là chất liệu nhựa tuyệt đối an toàn cho bé và cho cả trẻ lọt lòng nên các mẹ sẽ yên tâm khi khi cho bé tự sử dụng và chơi các trò chơi với chiếc tủ này.

Được thiết kế vừa vặn nên chiếc tủ này rất dễ dàng di chuyển và có thể bày tủ ở bất kỳ đâu trong phòng ngủ của bé, vậy nên khi bé còn nhỏ và ngủ cùng bố mẹ thì bạn có thể kê tủ ngay trong phòng mình, nếu bé lớn và có phòng riêng thì nó cũng rất phù hợpthích hợp với căn phòng nhỏ xinh của bé.

Tham khảo tại  Tủ nhựa Đài Loan 4 tầng 1 buồng C013B


0 nhận xét:

Đăng nhận xét