background img

Chủ Đề

Để chọn mua được ghế ăn chuẩn cho bé ?


Sử dụng ghế ăn cho bé có các chức năng chủ yếu là cho bé ăn được thoải mái, hạn chế sặc bột, giúp bé hình thành nếp ăn uống hợp lý và khả năng tự lập khi còn bé, góp phần giúp phụ huynh chăm sóc bé được tốt hơn. Hôm nay Cty TNHH Quốc Tế Minh Nam xin chia sẻ một vài mẹo vặt khi tìm và sử dựng ghế ăn bột cho bé.
Bo dem ghe rung Combi 113320 

Bộ đệm ghế rung Combi 113320

Hệ thống đai an toàn 3 điểm ở khu vực bụng và án ngữ ở giữa bảo vệ trẻ tuyệt đối. Dây đai dưới và sau ghế cho người lớn có thể để bé ngồi lên một cái ghế nữa. Chức năng chống trượt khi đặt con trên chỗ cao là phải có với ghế an toàn.
Con sẽ ngồi nó liên tục và tới tận hai-ba tuổi vì vậy các bạn tìm 1 sản phẩm chắc chắn, dễ vệ sinh. Cái khay ăn khi sắm ghế cho bé ngồi ăn cũng đừng quên được các mẹ để tâm tới. Bên cạnh đó, vài mã ghế thiết kế cái khay có gờ cao để tránh bé gạt bát đựng cháo xuống nhà cũng đáng để mắt hơn.
Ghe ngoi an bot cho be hang xuat EU 

Ghế ngồi ăn bột cho bé hàng xuất EU

Có 2 mẫu ghế ăn cho bé là ghế cao và ghế thấp. Sản phẩm ghế nhựa thấp có nhiều ưu điểm hơn theo Babimart.Com. Ưu điểm của kiểu ghế ăn nhựa thấp là nhẹ, gọn, thu vào được, khay ăn có thể tháo ra lắp vào, do vậy có thể dễ dàng mang đi mang về và làm cho việc cọ rửa trở nên nhẹ nhàng. Mặt khác, dòng này có trang bị dây an toàn giúp các mẹ cố định ghế vào ghế ngồi của cao vì vậy nó thích hợp cho con ngồi ăn cùng với bố mẹ dưới cả sàn hoặc trên bàn cao. Tuy nhiên về độ bền, ghế gỗ vượt trội hơn rất nhiều so với ghế nhựa.
Đối với ghế nhựa, đặc điểm của ghế ăn cho bé bằng gỗ là chắc chắn, kèm dây an toàn cho bé và chống đổ khi con nghịch ngợm. Ghế dễ dàng căn chỉnh, gấp gọn lại, dễ dàng lau chùi, tuy nhiên việc di chuyển không hề dễ dàng, bởi ghế gỗ có khối lượng lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét